Hội thi Văn nghệ - Thể thao NXBGD Việt Nam lần thứ V

[26/09/2014 7:25:32 AM]

HỘI THI VĂN NGHỆ - THỂ THAO

NXBGD VIỆT NAM LẦN THỨ V

Chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập NXBGD tại TP. Đà Nẵng,  35 năm thành lập NXBGD tại TP. Hồ Chí Minh, 25 năm thành lập Công ty CP Bản đồ - Tranh ảnh Giáo dục và 10 năm thành lập Công ty CP Sách Giáo dục tại TP. Đà Nẵng, Hội thi Văn nghệ - Thể thao NXBGD Việt Nam lần thứ V đã diễn ra trong 3 ngày 18, 19 và 20 tháng 9 năm 2014 tại Trung tâm Thể dục thể thao Quân khu V và Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Đà Nẵng.

Tham dự Lễ khai mạc, về phía NXBGD Việt Nam có NGƯT. Ngô Trần Ái – Chủ tịch Hội đồng thành viên; GS.TS. Vũ Văn Hùng – Tổng Giám đốc kiêm Tổng biên tập; Lãnh đạo NXBGD Việt Nam và các đơn vị thành viên; Đoàn VN-TT miền Bắc gồm: Khối Cơ quan Văn phòng NXBGD Việt Nam, Khối NXBGD tại TP. Hà Nội, Khối Viện nghiên cứu, các Trung tâm, Tạp chí, Khối Xuất bản, Khối Phát hành và các Công ty Sách - TBTH miền Bắc, Khối Tổng hợp, Khối Nhà in và sản xuất cung ứng thiết bị Giáo dục; Đoàn VN-TT miền Nam gồm: Khối NXBGD tại TP. Hồ Chí Minh, Khối Chi nhánh NXBGD tại TP. CầnThơ, Khối Xuất bản, Khối Phát hành và các Công ty Sách - TBTH miền Nam, Khối Nhà in và các đơn vị sản xuất cung ứng thiết bị Giáo dục; Đoàn VN- TT miền Trung gồm: Khối NXBGD tại TP. Đà Nẵng, Khối Xuất bản, Khối Phát hành và các Công ty Sách - TBTH miền Trung, Khối Nhà in. Về phía khách mời đặc biệt có sự tham dự của Đoàn Văn nghệ - Thể thao của Công ty quốc doanh In giáo dục Lào.

Dẫn đầu khối diễu hành trong Lễ khai mạc là lá cờ Tổ quốc thiêng liêng mang hồn sông núi đất Việt. Tiếp đó là biểu tượng của Hội thi biểu trưng cho các đơn vị trên 3 miền của Tổ quốc, luôn sát cánh bên nhau xây dựng NXBGD Việt Nam vững mạnh và ảnh Bác Hồ kính yêu, người anh hùng của dân tộc và luôn là tấm gương về rèn luyện thể dục thể thao.

Hơn 100 hồng kỳ do 100 vận động viên là CBCNV của 3 miền đất nước giương cao là biểu hiện của những khát vọng, ước mơ, sức mạnh của NXBGD Việt Nam hôm nay. Những bộ trang phục thể thao của CBCNV 3 miền hòa quyện vào nhau, tạo nên những sắc màu tươi vui, rực rỡ.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Ông Thừa Phú - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc NXBGD tại TP. Đà Nẵng, Trưởng ban Tổ chức Hội thi nhấn mạnh: “Thay mặt Ban tổ chức Hội thi VN-TT, tôi đề nghị các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng. Đề nghị các trọng tài điều hành, ban giám khảo chấm điểm các trận đấu một cách công tâm, khách quan nhất; các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, sôi động, vô tư trong các trận đấu, các buổi biễu diễn văn nghệ. Chúng ta hãy thể hiện sự đoàn kết thống nhất, cùng nhau góp phần tạo nên sự thành công của Hội thi VN-TT”.

Phần thể thao được tổ chức gồm 6 bộ môn: cầu lông, bóng bàn, cờ vua, kéo co, tennis và bóng đá với 15 nội dung thi đấu. Phần Văn nghệ gồm 5 nội dung: đơn ca, song ca, tam ca, múa, tốp ca và múa phụ hoạ.

Ông Ông Thừa Phú – Phó Tổng Giám đốc NXB Giáo dục Việt Nam

kiêm Giám đốc NXB Giáo dục tại TP. Đà Nẵng, Trưởng ban Tổ chức

Hội thi VN-TT NXB Giáo dục Việt Nam lần thứ V phát biểu khai mạc Hội thi

Lễ khai mạc Hội thi Văn nghệ - Thể thao NXB Giáo dục Việt Nam lần thứ V

Lãnh đạo NXB Giáo dục Việt Nam tặng hoa chúc mừng Hội thi

Các hình ảnh của Hội thi

Thi kéo co

Thi đấu bóng bàn

Thi đấu bóng đá

NGƯT. Ngô Trần Ái – Chủ tịch HĐTV NXBGD Việt Nam

trao Cúp cho giải Nhất đội bóng đá đoàn miền Trung

Phần Văn nghệ diễn ra trong không khí tươi vui, thu hút đông đảo người xem. Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của Tổ quốc Việt Nam, những ca khúc hào hùng, bi tráng hướng về biển đảo, các tình khúc da diết về tình yêu đôi lứa, với những bài múa ngọt ngào, đa màu sắc,….

Buổi biểu diễn văn nghệ thực sự đã đem đến cho khán giả những giây phút thưởng thức âm nhạc vừa hào hùng, vừa sâu lắng. Từ đó, tình anh em, hữu nghị giữa CBCNV 3 miền cũng trở nên gần gũi, khăng khít và bền chặt hơn.

Hình ảnh buổi diễn Văn nghệ

Hội diễn Văn nghệ (đoàn miền Bắc)

Hội diễn Văn nghệ (đoàn miền Nam)

Hội diễn Văn nghệ (đoàn miền Trung)


Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi ở 2 phần thể thao và hội diễn văn nghệ, Hội thi VN-TT lần thứ V của NXBGD Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Giải nhất toàn đoàn VN-TT thuộc về đoàn miền Trung, giải nhì thuộc về đoàn miền Nam và đoàn miền Bắc. Ngoài ra, BTC cũng trao giải nhất toàn đoàn văn nghệ cho đoàn miền Nam và nhất toàn đoàn thể thao cho đoàn miền Trung.

NGƯT. Ngô Trần Ái – Chủ tịch HĐTV NXBGD Việt Nam

trao giải Nhất toàn đoàn Văn nghệ - Thể thao cho đoàn miền Trung

Ông Huỳnh Bá Vân – Giám đốc Công ty CP Đầu tư tài chính Giáo dục

trao giải Nhất và đồng giải Nhì Văn nghệ

* Đặc biệt NXBGD Việt Nam đã trao tặng Cúp Hữu nghị cho đoàn VN-TT Công ty quốc doanh In giáo dục Lào, thể hiện tình đoàn kết, hợp tác giữa 2 đơn vị xuất bản, giáo dục của 2 nước Việt Nam – Lào.

Lãnh đạo NXB Giáo dục Việt Nam tặng cúp, hoa

cho đoàn VN-TT Công ty quốc doanh In giáo dục Lào

Ông Khambone Bounnalat – Giám đốc Công ty quốc doanh In giáo dục Lào

tặng quà lưu niệm cho ông Ông Thừa Phú – Phó Tổng Giám đốc NXBGD Việt Nam

kiêm Giám đốc NXBGD tại TP. Đà Nẵng

Hội thi VH-TT NXBGD Việt Nam lần thứ V là một hoạt động truyền thống giữa CBCNV 3 miền của NXBGD Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để CBCNV gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập, tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau để trở thành một động lực thúc đẩy, chung sức xây dựng NXBGD Việt Nam ngày càng vững mạnh, phát triển.

 


Nguồn : NXBGDĐN

CÁC TIN KHÁC :

Kỉ niệm 25 năm (1994-2019) 
Đơn vị thành viên 
Xem thêm