Hội nghị tri ân các đơn vị phát hành sách Giáo dục phục vụ năm học 2023-2024 khu vực miền Trung

[23/10/2023 3:55:52 PM]

Năm 2023 được đánh giá là một năm nhiều thách thức trong công tác xuất bản, in, phát hành sách của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN). Tuy nhiên, đến nay, khi mà năm học mới 2023 – 2024 đã đi gần nửa chặng đường, có thể đánh giá việc cung ứng sách giáo khoa trong cả nước nói chung và khu vực miền Trung nói riêng đã cơ bản hoàn thành, đáp ứng đúng kế hoạch đề ra.

Ngày 19/10/2023 vừa qua, tại Thành phố Quy Nhơn, Nhà xuất bản Giáo dục tại TP Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty CP Đầu tư và  Phát triển Go dục Đà Nẵng và Công ty CP sách TBGD miền Trung tổ chức “Hội nghị tri ân các đơn vị phát hành sách Giáo dục phục vụ năm học 2023-2024 khu vực miền Trung”. Hội nghị là dịp để NXBGDVN cùng các đối tác phát hành đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm để chuẩn bị tốt hơn cho các năm học tới. Đồng thời, đây cũng là dịp đ NXBGDVN bày tỏ sự đồng hành, động viên, chia sẻ khó khăn, vất vả của các đơn vị phát hành trong suốt quá trình hợp tác vừa qua.

Tham dự hội nghị có ông Hoàng Lê Bách - TGĐ NXBGDVN, đại diện HĐTV, Ban TGĐ, Ban KH Marketing NXBGDVN, Giám đốc các NXBGD các miền; Ban giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng phòng kinh doanh của 12 Công ty phát hành khu vực miền Trung; Giám đốc mt số đơn vị thành viên thuộc NXBGDVN có liên quan. Ngoài ra, Hội nghị đã nhận được sự giúp đỡ, tài trợ nhiệt tình của Công ty TNHH Một thành viên In Nhân dân Bình Định, Công ty CP Sách – TBTH Bình Định, Công ty CP Đầu tư và  Phát triển Go dục Hà Nội, Công ty CP Dịch vụ Xuất bản Hà Nội, Công ty CP Dịch vụ Xuất bản Gia Định, Công ty CP Sách – TBTH TP HCM.

       Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi Gala sau hội nghị cũng được tổ chức trọn vẹn ý nghĩa trong bầu không khí ấm cúng, đoàn kết, vui tươi. Số tiền từ thiện huy động được từ đêm Gala là 44.450.000 đồng, Ban tổ chức đã quyết định uỷ quyền cho Công ty Sách-TBTH Bình Định đại diện tổ chức trao tặng cho học sinh trường Chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn 43.450.000 đồng và 1.000.000 đồng cho cho em Thái Hồ Quang Phong - Học sinh lớp 6A7 Trường THCS Lê Hồng Phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: bản thân em bị dị tật ở chân không tự đi lại được, sống với mẹ là công nhân.

 Một số hình ảnh của Hội nghị

Ông Hoàng Lê Bách - Tổng Giám đốc NXBGVN phát biểu tri ân tại Hội nghị

Ông Ông Thừa Phú – Giám đốc NXBGD tại TP. Đà Nẵng

báo cáo công tác phát hành sách giáo dục phục vụ năm học 2023-2024 tại khu vực miền Trung 

 

Ông Nguyễn Quốc Huy – Giám đốc Công ty CP Sách & TBTH Quảng Trị

Đại diện đối tác phát hành khu vực miền Trung phát biểu tại Hội nghị

 

Ông Hoàng Lê Bách - Tổng Giám đốc NXBGDVN

và ông  Phạm Văn Thắng - Phụ trách Hội đồng thành viên NXBGDVN

tặng quà tri ân các đối tác phát hành khu vực miền Trung

 

Ông Nguyễn Thế Dũng - Phó Tổng Giám đốc CTCP Sách và Thiết bị Giáo dục miền Trung

và ông Trần Công Hội Kế toán trưởng CTCP Sách và Thiết bị Giáo dục miền Trung

tặng quà tri ân các đơn vị phát hành SGK theo Chương trình GDPT 2000

 

Bà Phạm Lê Bích Ngọc - Tổng Giám đốc CTCP Sách và Thiết bị Giáo dục miền Trung

khen thưởng các đơn vị hoàn thành tốt công tác phát hành phục vụ năm học 2023 – 2024

 

Ông Nguyễn Quang Dũng – Tổng Giám đốc CT CP Đầu tư & Phát triển Giáo dục Đà Nẵng

khen thưởng các đối tác phát hành khu vực miền Trung

 

 


Nguồn : NXBGD ĐN

CÁC TIN KHÁC :

Kỉ niệm 25 năm (1994-2019) 
Đơn vị thành viên 
Xem thêm